Chính Sách Giao Hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG BELLE LANCO

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách giao hàng này áp dụng cho tất cả các đơn hàng được đặt mua tại website Belle Lanco. Hiện tại, Belle Lanco chỉ giao hàng trong nước. Thời gian giao hàng dự kiến từ 2 đến 5 ngày làm việc, kể từ khi xác nhận đơn hàng.

2. Phí giao hàng

Miễn phí đối với đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.

35.000 đồng đối với đơn hàng dưới 500.000 đồng.

3. Các trường hợp không giao hàng

Belle Lanco có quyền từ chối giao hàng trong các trường hợp như: khách hàng không phản hồi khi Belle Lanco gọi/nhắn tin xác nhận đơn hàng hoặc sản phẩm hết hàng/không còn đủ số lượng.

4. Quy trình giao hàng

Khi đơn hàng được giao đến địa chỉ của khách hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện hoặc nhắn tin thông báo cho khách hàng. Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

Lưu ý: Khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm về mặt ngoại quan để đảm bảo sản phẩm đúng như bạn đã đặt hàng. Khách hàng cần kiểm tra xem sản phẩm có đúng số lượng, màu sắc như mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Tuy nhiên, khách hàng không được mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm hoặc kiểm tra sâu (sử dụng thử, ...).

Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Belle Lanco để được giải quyết.

5. Giải quyết khiếu nại

Nếu khách hàng có bất kỳ khiếu nại nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Belle Lanco qua Hotline 0909 803 860 để được hỗ trợ.

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Belle Lanco hỗ trợ hai phương thức thanh toán cho khách hàng:

Thanh toán khi nhận hàng (COD): Khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng khi nhận được đơn hàng của mình.

Chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng chuyển khoản tiền hàng vào tài khoản của Belle Lanco theo thông tin được cung cấp trên website